Cao đẳng Thú Y Hà Nội Thông báo Tuyển sinh năm 2018

0

Cao đẳng Thú Y Hà Nội – thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, thông báo tuyển sinh năm học 2018 – 2019:

cao-dang-thu-y-ha-noi-2017-1

Vì sao nên học Cao đẳng Thú Y Hà Nội?

Để có thể lựa chọn trường đào tạo ngành Thú Y chất lượng cao thí sinh cần lưu ý những tiêu chí như sau:

  • Tiêu chí về thương hiệu của trường đối với những doanh nghiệp sử dụng lao động ngành Thú Y.
  • Tiêu chí về bề dày kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành Thú Y.
  • Tiêu chí về chất lượng đào tạo và tiêu chí về vị trí địa lý của trường có ở gần nơi ở của thí sinh, có phù hợp với cung đường của thí sinh cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Theo đó, những tiêu chí về thương hiệu, kinh nghiệm đào tạo, về chất lượng đào tạo thì điều hiển nhiên Cao đẳng Thú Y Hà Nội, với một trường có bề dày truyền thống đào tạo nhiều năm đã được khẳng định từ lâu. Bởi vậy mà trong những kỳ tuyển sinh Khoa thú y của trường luôn ở trong tình trạng quá tải bởi thí sinh đổ xô đăng ký xét tuyển vào trường. Cho nên để nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Thú Y Hà Nội thí sinh cần nắm rõ những điều kiện xét tuyển đã được nhà trường nêu rõ trong bài viết: "Những Điều kiện Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Thú Y Hà Nội"

Chọn học ngành Thú Y – Hướng đi đón đầu việc làm trong tương lai !

Những hệ lụy liên quan tới môi trường cũng như nhiều vấn đề xã hội khác liên quan tới các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay đã buộc các nhà hoạch định chính sách phải nhìn nhận lại hướng đi cũng như trọng tâm phát triển kinh tế phù hợp với nước ta trong tương lai. Theo đó, bên cạnh du lịch thì các ngành nông – lâm – ngư nghiệp đã được quan tâm và khuyến khích phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn trong thời gian tới.

Theo như kết quả phân tích thị trường lao động việc làm thì từ nay đến năm 2020, thì nhu cầu nhân lực ở nhóm ngành này sẽ vô cùng lớn, đặc biệt đối với ngành Chăn nuôi và Thú y. Điều đương nhiên sinh viên học ngành Thú y ra trường sẽ có nhiều cơ hội việc làm và tiềm năng phát triển.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Thú Y Hà Nội

Những thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Thú y Hà Nội cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường bao gồm:

  1. Một bộ sơ yếu lí lịch sinh viên theo mẫu của Bộ có xác nhận của chính quyền địa phương.
  2. Hai bản sao bằng và hai bản sao học bạ THPT (hoặc tương đương) có công chứng.
  3. Bản chính Giấy báo điểm thi THPT quốc gian năm 2018.
  4. Hai bản sao Giấy khai sinh.
  5. 04 chiếc ảnh cỡ 3×4.

cao-dang-thu-y-ha-noi-2017

Tất cả hồ sơ theo mẫu trên nộp về địa chỉ phòng tuyển sinh Cao đẳng Thú Y, Trung cấp Thú Y Hà Nội tại:​ Phòng 105, Nhà Viespa – Số 220, đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội(Cách Ngã Tư Sở 100m). Điện thoại: 0921.767.899 – 02432.97.96.96