Điểm Chuẩn Cao Đẳng Thú Y Hệ Chính Quy 2021

0

Cao Đẳng Thú Y Hà Nội – Trường Công Lập đã có những thông báo mới nhất về Tuyển sinh 2021-2022. Cùng với nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chương trình tuyển sinh, thông tin về điểm chuẩn xét tuyển Cao Đẳng Thú Y năm 2021 cũng đang là một trong những vấn đề được các thí sinh quan tâm nhiều nhất hiện nay. Để giải đáp thắc mắc cho thí sinh, năm nay Cao đẳng Thú Y sẽ lấy bao nhiêu điểm và có gì đổi mới so với các năm trước không?

cao-dang-thu-y-ha-noi1

Thông báo điểm chuẩn Cao Đẳng Thú Y Năm 2021

Ngành Thú Y trong những năm gần đây là một trong những ngành học mũi nhọn, trọng điểm, bởi vì đây là ngành học đang thu hút nguồn nhân lực rất cao. Năm học 2021-2022 với mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ đào tạo cao đẳng chính quy đối với nhóm ngành trọng điểm. Cao đẳng Thú Y Hà Nội – Trường Công lập thông báo điểm chuẩn cao đẳng chính quy năm 2021 áp dụng đối với thí sinh tham gia xét tuyển. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thí sinh, giúp cho những thí sinh có đam mê với ngành nghề có nhiều cơ hội học tập và theo đuổi ngành nghề Thú y trong tương lai, nhà trường xét tuyển Cao đẳng Thú Y hệ chính quy năm 2021 với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và xét tuyển chính thức bằng học bạ THPT

Như vậy. thí sinh đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào của Cao đẳng Thú Y đó là tốt nghiệp THPT. Hình thức xét tuyển học bạ THPT cũng sẽ giúp thí sinh không phải chịu áp lực về điểm số, tâm lý, chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT các em sẽ có ngay cơ hội theo đuổi học tập hệ chính quy ngành nghề mà các em yêu thích và lựa chọn. Cao đẳng Thú Y chính thức thông báo, năm 2021-2022, điểm chuẩn xét tuyển vào Cao đẳng Thú Y Hà Nội sẽ không còn nữa, thay vào đó sẽ là hình thức xét tuyển năm 2021 với điều kiện: Xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Để tránh tình trạng hết chỉ tiêu, vì Cao đẳng Thú y luôn là ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn. Mặc dù, thí sinh tốt nghiệp THPT đã đủ điều kiện xét tuyển thẳng vào trường, tuy nhiêu thí sinh hãy đăng ký xét tuyển ngay từ bây giờ để nắm chắc trong tay cơ hội học tập tại ngôi trường Công lập.

Cao đẳng thú y hà nội

Đối tượng xét tuyển và mã ngành Cao đẳng Thú Y

  • Học sinh Đã tốt nghiệp THPT Hoặc Tương Đương (Không giới hạn độ tuổi và thời gian tốt nghiệp)
  • Đủ điều kiện sức khỏe và đạo đức
  • Mã ngành Cao đẳng Thú y: 6640101

Thời gian và hình thức Đào tạo

– Các bạn thí sinh khi Đăng ký học Cao Đẳng Thú Y sẽ được đào tạo trong thời gian:

Hệ 2,5 Năm (6 học kỳ): Đối với các học viên Đã tốt nghiệp THPT

– Hình thức Đào tạo: Nhà trường đào tạo hệ Cao đẳng chính quy

Nhà trường đào tạo theo khung chương trình hệ chính quy được quy định, luôn chú trọng ưu tiên chuyên sâu mảng đào tạo, để sinh viên ra trường có đầy đủ kiến thức cần thiết chuyên môn, sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng chính quy ngành thú y tại trường có thể làm được nhiều công việc trong lĩnh vực này.

Chương trình học “học đi đôi với hành” được đánh giá là khung chương trình khoa học, bài bản và hiện đại, phù hợp trong việc học tập và tiếp thu kiến thức của sinh viên. Nội dung chương trình học luôn theo khung chương trình quy định của Bộ giáo dục, bám sát thực tế và sinh viên sẽ được Nhà trường tạo điều kiện để thực hành, thực tập chính kiến thức đã được học để sinh viên hiểu sâu, hiểu rõ hơn kiến thức được học.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển

Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tiếp

  1. Bằng tốt nghiệp THPT: photo công chứng 02 bản
  2. Học bạ THPT: photo công chứng 02 bản
  3. Giấy khai sinh: 01 bản (công chứng hoặc bản sao)
  4. Chứng minh ND: 01 bản
  5. 4 ảnh 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, HKTT ở mặt sau)

Hình thức 2: Thí sinh nộp hồ sơ trực tuyến và ban tuyển sinh sau khi nhận được thông tin đăng ký online sẽ trực tiếp gọi lại cho thí sinh đủ điều kiện học và hướng dẫn thủ tục nhập học. Đăng ký trực tuyến theo link >>ĐĂNG KÝ TRỰC TUYỂN<< 

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển & Địa Điểm nhận hồ sơ

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật tại trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Cao đẳng Thú y Hà Nội theo địa chỉ:

Địa chỉ: Phòng 06 – Nhà A2, Số 268 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0921 767 899 – 02432 97 96 96