Cao Đẳng Thú y Hà Nội Xét Tuyển Hệ Cao Đẳng Chính Quy Bổ Sung Đợt 2 Năm 2024

0

Cao đẳng Thú y Hà Nội có xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 không? Chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 của Cao đẳng Thú Y Hà Nội còn bao nhiêu chỉ tiêu? Mức điểm xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu vào đợt 2 năm 2024 của Cao đẳng Thú y Hà Nội cho từng phương thức xét tuyển là bao nhiêu điểm?….

Trong những ngày gần đây, các trường đại học đã công bố kết quả xét tuyển đợt 1 năm 2024 với những mức điểm chuẩn “tăng cao” kỷ lục từ trước đến nay khiến cả cộng đồng xôn xao. Chính điều này khiến cuộc chạy đua nộp hồ sơ xét tuyển vào các trường cao đẳng, nhất là ở những ngành học trọng điểm với cơ hội việc làm phát triển như Ngành Thú Y trở lên nóng hơn bao giờ hết.

Ưu đãi miễn 70% học phí toàn khóa cho sinh viên Cao đẳng Thú y áp dụng đối với tất cả các sinh viên trúng tuyển NV1 và NV2

Theo đánh giá của các chuyên gia thì nhu cầu nhân lực ngành Thú y ngày càng tăng cao hơn nữa, đây là ngành cực “hot” khi mà theo quy định mới nhất  tại (Thông tư 05/2023/TT-BLĐTBXH) thì sinh viên học ngành Thú y sẽ được nhà nước hỗ trợ giảm 70% học phí trong toàn khóa học.

Các thủ tục giấy tờ biểu mẫu theo quy định sẽ được nhà trường hướng dẫn và xác nhận cho học viên để nhận lại cấp bù theo kỳ học cho tới hết khóa học.

Chính vì vậy, thí sinh có nguyện vọng học tập tại Cao đẳng Thú Y Hà Nội ở đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung cần nắm rõ những tiêu chí xét tuyển Nguyện vọng đợt 2 của nhà trường sau đây:

Tiêu chí Xét tuyển NV2 Bổ sung Cao đẳng Thú Y Hà Nội Năm 2024

Cao đẳng Thú Y Hà Nội vừa kết thúc tuyển sinh đợt 1 năm 2024 và thông báo tiếp tục xét tuyển “50 chỉ tiêu” Cao đẳng Thú y hệ chính quy nguyện vọng bổ sung đợt 2 năm 2024 với những tiêu chí cho từng hình thức xét tuyển cụ thể sau đây:

  • Đối với hình thức xét tuyển học bạ THPT:Dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa từ năm 2023 trở về trước và những thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 nhưng không đăng ký xét tuyển đại học, với điều kiện:

-Điều kiện cần: Trường chỉ yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

-Điều kiện đủ: Sinh viên phải nộp đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo quy định của nhà trường về ban tuyển sinh đúng thời hạn theo qui định.

  • Đối với hình thức xét tuyển điểm thi THPT: Phương thức này chỉ dành cho đối tượng có tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 đăng ký xét tuyển đại học, với điều kiện:

-Điều kiện cần: Trường yêu cầu thí sinh phải đạt điểm thi tối thiểu từ mức điểm xét tốt nghiệp THPT năm 2024 trở lên
-Điều kiện đủ: Sinh viên phải nộp đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo quy định của nhà trường về ban tuyển sinh đúng thời hạn.

Lưu ý: Cả 2 phương thức có giá trị xét tuyển là như nhau, thí sinh trúng tuyển đều được tham gia học tập Ngành Thú y hệ cao đẳng Chính quy tại Cao đẳng Thú Y Hà Nội. Trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung chỉ có 50 chỉ tiêu (xét đến hết sẽ dừng lại) nên thí sinh nộp hồ sơ về trường càng sớm cơ hội trúng tuyển càng cao hơn.

Địa chỉ đăng ký xét tuyển đợt 2 Cao đẳngThú y Hà Nội

Thí sinh đủ điều kiện đăng ký xét tuyển Nguyện vọng bổ sung đợt 2 năm 2024 cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển nộp trực tiếp về ban tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện theo địa chỉ: Phòng 305 Nhá A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline:  0921 767 899. Zalo tư vấn: 0921 767 899

Hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến >>> TẠI ĐÂY <<<<