Phương án Tuyển sinh Cao đẳng Thú y Hà Nội năm 2018

0

Năm 2018 Cao đẳng Thú y Hà Nội – Khoa thú y Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội tuyển sinh theo những phương án nào? Xét tuyển theo hình thức nào? Những tiêu chí xét tuyển cụ thể cho từng phương án tuyển sinh Cao đẳng Thú y? Thời gian xét tuyển Cao đẳng Thú y năm 2018 là bao giờ?

Trên đây là những thông tin mà thí sinh cần phải nắm rất rõ để có thể lựa chọn được phương án xét tuyển phù hợp nhất với bản thân và thời điểm xét tuyển tối ưu nhất khi có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào Cao đẳngThú y Hà Nội – Khoa Thú y Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội.

Học Cao đẳng Thú y – Ngành học không lo thất nghiệp

Ở những năm trước đây do đa số học sinh thường chọn ngành chọn nghề theo cảm tính, đôi khi còn có trường hợp thấy bạn bên cạnh chọn học ngành đó cũng chọn theo chứ không buồn quan tâm xem ngành nghề đó có phù hợp với bản thân mình hay không? Ngành đó ra trường cơ hội việc làm ra sao? Điều này dẫn tới thực trạng hiện nay có hàng vạn cử nhân ra trường đã liền rơi vào tình cảnh thất nghiệp hoặc thất nghiệp trá hình.

Cho nên, trong những kỳ tuyển sinh gần đây điều học sinh quan tâm và lo lắng nhất khi chọn ngành nghề chính là cơ hội việc làm sau khi ra trường của ngành đó. Mà cơ hội việc làm có lớn hay không lại phù thuộc vào nhiều yếu tố như: Ngành nghề đó có nhu cầu lớn với xã hội ra sao, mức độ cạnh tranh việc làm sau khi ra trường, yếu tố năng động của bản thân sinh viên, năng lực đáp ứng công việc của sinh viên, và cũng phụ thuộc vào chính kết quả học tập của sinh viên…Bởi vậy chọn ngành học cũng quan trọng nhưng trên hết, thì các bạn học sinh phải luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình.

Với những tiêu chí như vậy thì Ngành Thú y – Cao đẳng Thú y Hà Nội đã và đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của thí sinh khi muốn chọn cho mình một ngành học năng động, công việc với môi trường làm việc đa dạng – chế độ đãi ngộ cao so với mặt bằng chung (nhiều doanh nghiệp trả lương trên 20 triệu vẫn lo không giữ được Bác sỹ thú y ở lại), cùng cơ hội việc làm cực lớn (bởi hiện nay trong xã hội có thể nói nhân lực ngành Thú y đang ở trong tình trạng “CUNG KHÔNG ĐỦ CẦU” khi mà hàng năm các trường đào tạo ra rất ít mà nhu cầu sử dụng nhân lực của các doanh nghiệp ngày càng lớn hơn).

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Thú y Hà Nội năm 2018

Thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ, đồng thời căn cứ phương án tuyển sinh năm 2018 của hội đồng tuyển sinh của nhà trường, Cao đẳng Thú y Hà Nội – Khoa Thú y Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2018 theo 2 phương thức đồng thời là ” Phương thức Xét điểm thi THPT quốc gia 2018″ và “Phương thức Xét tuyển Học bạ THPT” cùng với những tiêu chí cụ thể như sau:

1. Phương thức Xét tuyển học bạ THPT (hoặc tương đương như Bổ Túc Văn Hóa, GDTX…): Dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương từ năm 2017 trở về trước và những thí sinh có tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 nhưng không đăng ký xét tuyển đại học cao đẳng, cùng với điều kiện sau:

  •  Điều kiện cần: Yêu cầu bắt buộc thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  •  Điều kiện đủ: Thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo mẫu của trường và nộp hồ sơ đúng hạn theo từng đợt tuyển sinh của nhà trường.

2. Phương thức xét tuyển điểm thi THPT quốc gia 2018: Là thương thức chỉ dành cho đối tượng có tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đăng ký xét tuyển đại học cao đẳng với điều kiện sau: Yêu cầu thí sinh tối thiểu phải đạt đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT trở lên mới được đăng ký xét tuyển.

Lưu ý: Cả 2 phương thức có giá trị xét tuyển là giống nhau, tất cả thí sinh trúng tuyển đều được tham gia học tập Ngành Thú y hệ Cao đẳng Chính quy tại Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội. Đặc biệt, năm nay trường xét tuyển chỉ có 200 chỉ tiêu chuyên ngành thú y (xét tuyển đến hết chỉ tiêu sẽ dừng lại), và điểm trúng tuyển đợt sau không được thấp hơn đợt trước. Vậy nên thí sinh nộp hồ sơ về trường càng sớm cơ hội trúng tuyển càng cao hơn.

* Về thời gian xét tuyển Cao đẳng Thú y Hà Nội: Trường bắt đầu nhận hồ sơ từ Ngày 1/3/2018, và sau đó nhà trường xét tuyển liên tục cho đến hết chỉ tiêu thì sẽ dừng lại kết thúc đợt tuyển sinh.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng, Trung cấp Thú y Hà Nội hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển tuyển trực tiếp hoặc gửi theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ phòng tuyển sinh: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn). Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899