Chương Trình Đào Tạo Cao Đẳng Thú Y 2021

0

Năm 2021, Chương trình đào tạo của Cao đẳng Thú Y hệ cao đẳng chính quy được xây dựng nhất quán theo mục tiêu “đào tạo gắn liền với thực tiễn”. Nhận thấy được tình trạng chung sinh viên khi ra trường dù bạn có học hệ trung cấp, cao đẳng hay đại học, nhưng tất cả những kiến thức khi học không được thực hành vào thực tiễn thì khi ra trường các bạn khó có thể làm tốt công việc của mình.

Bởi vì vậy, tất cả các ngành học của nhà trường năm 2021 sẽ được xây dựng khung chương trình theo quy định của Bộ giáo dục và số tiết thực hành chiếm tới 70%.

 

Chương trình học Cao Đẳng Thú Y học đi đôi với hành.

Cao đẳng thú y  mục tiêu chung đào tạo khoa học bài bản về kiến thức, các kỹ năng thực hành thực tế, đồng thời phải được rèn luyện nghiêm túc về đạo đức, ý thức kỷ luật trong học tập cũng như công việc trong tương lai. Nhà trường chú trọng ưu tiên chuyên sâu mảng đào tạo, để sinh viên ra trường có đầy đủ kiến thức cần thiết chuyên môn, sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng chính quy ngành thú y tại trường có thể làm những công việc: Làm việc trong phòng khám đa khoa, bệnh viện thú cưng; công ty thuốc thú y; trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, khu bảo tồn động vật hoang dã hay thảo cầm viên, phòng xét nghiệm thú y khoa, các hoạt động sản xuất và kinh doanh thuốc thú y; Chuyên viên tại các cơ quan quản lý nhà nước như Phòng, Sở Nông nghiệp, Cục, Viện nghiên cứu, Chi cục thú y Tỉnh, Trạm thú y quận/huyện, cơ quan nghiên cứu và chuyển giao khoa học kỹ thuật thú y, cơ sở chăn nuôi, cơ sở chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản, các cơ sở bảo vệ môi trường sinh thái…; Mở công ty thuốc thú y, phòng khám thú y hoặc trang trại chăn nuôi của riêng mình cũng là một cơ hội khởi nghiệp triển vọng.

Chương trình học “học đi đôi với hành” được đánh giá là khung chương trình khoa học, bài bản và hiện đại, phù hợp trong việc học tập và tiếp thu kiến thức của sinh viên. Nội dung chương trình học luôn theo khung chương trình quy định của Bộ giáo dục, bám sát thực tế và sinh viên sẽ được Nhà trường tạo điều kiện để thực hành, thực tập chính kiến thức đã được học để sinh viên hiểu sâu, hiểu rõ hơn kiến thức được học.

Cùng với chương trình học, nhà trường có đội ngũ cán bộ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm cũng như tâm huyết với nghề đó cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, là cầu nối giữa sinh viên với chương trình kiến thức học của nhà trường. Ngoài ra, nhà trường còn xây dựng hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, hoàn thiện và hiện đại để tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên, sinh viên trong quá trình giảng dạy và học tập.

Chương trình học Cao đẳng Thú Y có khung chương trình chi tiết như sau:

  • Đào tạo kiến thức đại cương
  • Đào tạo kiến thức chuyên ngành
  • Đào tạo kiến thức bổ trợ ngành học
  • Kết hợp thực hành thực tập trong giảng dạy và học tập.

Với khung chương trình bài bản, khoa học, với đội ngũ giảng viên tâm huyết giàu kinh nghiệm, và với cơ sở vật chất hiện đại – đó là những yếu tố để môi trường giáo dục của nhà trường được tốt nhất. Đảm bảo khi sinh viên ra trường tự tin với kiến thức của mình và không ngần ngại bắt tay vào công việc một cách tốt nhất.

Ngoài ra, trong năm 2021, tiếp nối những thành công của Chương trình “Đào tạo gắn liền với việc làm”, nhà trường đã kí hợp tác với các doanh nghiệp để đảm bảo môi trường thực hành, thực tập của sinh viên hiện đại, thực tế nhất. Đảm bảo đầu ra khi sinh viên ra trường có cơ hội nghề nghiệp tốt với mức lương cao phù hợp với năng lực của mình. Cao Đẳng Thú y Hà Nội đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu cùng chất lượng đào tạo, để sinh viên có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn và trao niềm tin khi chọn học tập và trau dồi tại nhà trường.

Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Thú y cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tiếp

  1. Bằng tốt nghiệp THPT: photo công chứng 02 bản
  2. Học bạ THPT: photo công chứng 02 bản
  3. Giấy khai sinh: 01 bản (công chứng hoặc bản sao)
  4. Chứng minh ND: 01 bản
  5. 4 ảnh 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, HKTT ở mặt sau)

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật tại trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Cao đẳng Thú y Hà Nội theo địa chỉ:

Địa chỉ: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn). Điện thoại: 0921 767 899 – 02432 97 96 96

Hình thức 2: Thí sinh nộp hồ sơ trực tuyến và ban tuyển sinh sau khi nhận được thông tin đăng ký online sẽ trực tiếp gọi lại cho thí sinh đủ điều kiện học và hướng dẫn thủ tục nhập học. Đăng ký trực tuyến theo link >>ĐĂNG KÝ TRỰC TUYỂN<<