Tuyển Sinh Lớp Văn Bằng 2 Trung Cấp Thú Y Khai Giảng Tháng 3 Năm 2019

0

Khoa Thú Y – Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 trung cấp thú y khai giảng vào tháng 3/2019 lớp học thời gian ngoài giờ hành chính. Ở tất cả các hệ đào tạo, thời điểm hiện tại Nhà trường đã thông báo hướng dẫn hồ sơ đăng ký xét tuyển cũng như nhận hồ sơ của thí sinh gửi đến. Vậy những đối tượng nào đủ điều kiện học văn bằng 2 trung cấp thú y, hồ sơ xét tuyển cần những gì, thời gian nộp hồ sơ cũng như lịch học lớp mới của Nhà trường như thế nào? Đây là những vướng mắc mà thí sinh cần nắm rõ để việc học tập được nhanh nhất.

Đối tượng như thế nào đủ điều kiện học văn bằng 2 trung cấp thú y?

Ngành thú y làm công việc nhắm phát hiện điều trị, và phòng ngừa dịch bệnh cho vật nuôi. Đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe của con người, của cộng đồng. Chính vì vậy nghề thú y có tầm quan trọng đặc biệt trong việc bảo vệ vật nuôi gắn liền với phát triển chăn nuôi. Ngành Thú Y mang đến giá trị nhân văn sâu sắc không chỉ yêu mến bảo vệ vật nuôi, còn bảo vệ chính bản thân con người, bảo vệ môi trường sống chung của xã hội.

Hiện nay, ngành thú y được đánh giá là một trong những ngành có nhu cầu nguồn nhân lực nhiều nhất, tuy nhiên nhân lực đã qua đào tạo lại chưa nhiều hoặc chưa được đào tạo đầy đủ chuyên môn. Chính vì thế, những bạn theo học ngành thú y có cơ hội việc làm vô cùng lớn và phát triển trong tương lai.

Đối tượng học văn bằng 2 trung cấp thú y là những bạn đã có bằng trung cấp trở lên một ngành nghề khác muốn học thêm ngành trung cấp thú y. Đây cũng là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn tìm hướng đi mới tốt đẹp cho công việc của mình.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển và thời gian học của lớp văn bằng 2 trung cấp thú y như thế nào?

Hiện tại Nhà trường đã và đang nhận hồ sơ xét tuyển của thí sinh, những thí sinh đủ điều kiện có nguyện vọng học nên làm hồ sơ sớm để được đi học lớp mới nhất.

Thời gian học của lớp văn bằng 2 trung cấp thú y sẽ rất linh hoạt, tạo điều kiện cho các bạn vừa học vừa làm:

  • Lớp học thứ 7, chủ nhật
  • Lớp học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6

Thời gian khai giảng lớp mới nhất vào tháng 3 năm 2019, tổng thời gian học của khóa: 10 tháng. Ra trường bạn sẽ được cấp bằng trung cấp chính quy, được liên thông lên bậc học cao hơn khi có nhu cầu theo quy định của Bộ giáo dục.

Hiện tại nhà trường đang nhận hồ sơ vì vậy các bạn có nguyện vọng học làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Thú y Hà Nội như sau:

  1. Phiếu đăng ký Xét tuyển.
  2. Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  3. Bằng (photo công chứng)
  4. Bảng điểm (photo công chứng)
  5. Giấy khai sinh.
  6. 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  7. Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Các bạn có nguyện vọng học Văn bằng 2 trung cấp thú y chủ động nộp hồ sơ trực tiếp về một trong các địa chỉ sau:

Cơ sở 1: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m, Điểm xuống Tàu điện trên cao Ga Ngã Tư Sở, có tuyến xe Bus 16,24,27 đi qua cổng trường). Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899

Cơ sở 2: Số 401 – Đường Âu Cơ – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ – Hà Nội. Gần cổng Công viên nước Hồ Tây. Hotline: 0929.71.29.89.