Tư Vấn Tuyển Sinh Online Cao Đẳng Thú Y Chính Quy Năm 2021

0

Công nghệ thông tin ra đời chính là sự tích hợp đồng thời các tiến bộ về công nghệ và tổ chức thông tin, đem đến nhiều ảnh hưởng tích cực cho sự phát triển của toàn xã hội, trong đó có ngành giáo dục.

Để hỗ trợ tối đa cho thí sinh trong quá trình đăng ký xét tuyển, Cao đẳng Thú Y Hà Nội áp dụng sự nghiên cứu làm việc khoa học về hình thức đăng ký xét tuyển online trong các mùa tuyển sinh những năm gần đây. Năm 2021 này, tiếp tục phát huy những ưu điểm về tuyển sinh online, Nhà trường có những thông báo hướng dẫn cho các thí sinh.

Lựa chọn học Cao Đẳng Thú Y ở đâu?

Với bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo, cao đẳng thú y Hà Nội nằm trong danh sách những trường hàng đầu về đào tạo ngành thú y trên toàn quốc. Chương trình đào tạo của nhà trường kết hợp giữa lý thuyết và thực hành cùng với theo chuẩn quy định của Bộ giáo dục. Ngoài ra cơ sở vật chất của nhà trường luôn được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất để giảng viên, sinh viên có môi trường tốt nhất để dạy và học.

Đối tượng tuyển sinh cao đẳng thú y như thế nào?

Năm học 2021-2022, Cao đẳng thú y thông báo đối tượng tuyển sinh bao gồm tất cả các bạn tốt nghiệp THPT trở lên không quy định năm tốt nghiệp và cũng không giới hạn độ tuổi. Chỉ cần thí sinh có đạo đức tốt, đảm bảo sức khỏe để học tập.

Lợi ích quan trọng của việc xét tuyển online ưu điểm lớn như thế nào?

Tiết kiệm thời gian – Chi phí cho thí sinh – Đảm bảo quy trình tuyển sinh theo quy định của Bộ giáo dục

Với hình thức tuyển sinh online, thí sinh dễ dàng nắm được thông tin tuyển sinh của nhà trường được nhanh nhất qua nhiều kênh thông tin như: facebook, website chính thức của nhà trường. Những thí sinh có nguyện vọng học sẽ tham khảo tất cả các thông tin được nhà trường truyền tải qua website, và những thí sinh còn có những thắc mắc khó giải đáp hơn đều có thể gọi đến Số điện thoại tư vấn của nhà trường để được tư vấn giúp đỡ từ Ban tuyển sinh một cách chính xác nhất.

Sau khi tìm hiểu kĩ về ngành nghề mình lựa chọn, đối tượng tuyển sinh, điều kiện, thời gian xét tuyển hay hình thức đào tạo của nhà trường, thí sinh cảm thấy phù hợp với nguyện vọng của mình hoàn toàn có thể đăng ký ngay trên website của nhà trường bằng cách nhấn vào link >>ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN<< và điền đầy đủ vào các mục thông tin theo hướng dẫn cụ thể, như thế thí sinh đã đăng ký xét tuyển thành công.

Về công tác tuyển sinh, Cao Đẳng Thú Y Tại Hà Nội năm 2021, đối với những thí sinh đăng ký xét tuyển online thành công theo hướng dẫn, thì ban tuyển sinh nhà trường sẽ trực tiếp gọi điện thông báo và hướng dẫn thí sinh các bước hoàn thiện hồ sơ xét tuyển cũng thông báo kết quả trúng tuyển và thời gian nhập học – để đảm bảo rằng tất cả các thí sinh không bị vướng mắc trong quá trình xét tuyển cũng như nhập học tại trường.

Đăng ký xét tuyển online cụ thể theo 3 bước sau:
• Bước 1: Thí sinh truy cập website: http://caodangthuyhanoi.edu.vn/
• Bước 2: Click vào mục “Đăng ký trực tuyến“ xuất hiện ở bên phải của website nếu bạn dùng máy tính để bàn, lap top… Và xuất hiện ở cuối website nếu bạn sử dụng smartphone hay các loại máy tính bảng. Hoặc click ngay >>>TẠI ĐÂY<<<
• Bước 3: Khai đầy đủ thông tin: Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, ngành đăng ký học theo hướng dẫn trên web rồi click vào “Gửi” đăng ký, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình thông báo bạn đã đăng ký thành công.

Ngoài hình thức đăng ký xét tuyển online, thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hướng dẫn sau đây:

1. Đối với học sinh đã có bằng THPT từ 2019 trở về trước nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).
  • Học bạ THPT (photo công chứng).
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

2. Đối với học sinh đang học lớp 12, chuẩn bị bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Địa điểm Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Thú Y Hà Nội:

Địa chỉ: Phòng 06 – Nhà A2, Số 268 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0921 767 899 – 02432 97 96 96

* Lưu ý: Cả 2 phương thức đăng ký xét tuyển trên có giá trị là như nhau, thí sinh lựa chọn phương thức đăng ký sao cho phù hợp với bản thân nhất để tiến hành đăng ký xét tuyển với nhà trường