Tốt Nghiệp THPT Năm 2018 Có Được Xét Tuyển Cao Đẳng Thú Y 2019?

0

Để đáp ứng nhu cầu xã hội, nhu cầu nguồn lao động, mùa tuyển sinh năm 2019 Cao đẳng Thú y – Khoa Thú Y Cao Đẳng Hùng Vương Hà Nội đã chính thức bắt đầu với nhiều thay đổi mới. Theo đó đối tượng tuyển sinh của Nhà trường cũng được thông báo rõ ràng để thí sinh nắm được và có cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Bài toán chọn ngành, chọn nghề, chọn trường học luôn là bài toán khó đối với học sinh và phụ huynh, đây là vấn đề mà học sinh cần cân nhắc kỹ. Có rất nhiều trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 nhưng hiện tại vẫn chưa đi học hoặc đi học nhưng cảm thấy sự lựa chọn của mình là không đúng đắn nên muốn có sự lựa chọn khác cho tương lai. Học không bao giờ là muộn, chỉ lựa chọn sai lầm mới làm cho tương lai của bạn không có hướng đi tốt đẹp.

Học ngành Thú y – sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai!

Trong những năm gần đây cho thấy, ngành nông – lâm – ngư đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Lý do là bởi nhóm ngành này, nhất là ngành thú y sở hữu rất nhiều cơ hội việc làm từ khi được Nhà nước tập trung đầu tư với quy mô lớn và cần rất nhiều nguồn nhân lực.

Sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng thú y, sinh viên ra trường có thể làm việc ở cơ quan nhà nước hoặc các doanh nghiệp tư nhân, cũng có thể mở dịch vụ kinh doanh riêng nhóm ngành thú y bạn đã học. Sự phát triển của ngành này không chỉ ở trong nước mà cả ở nước ngoài, đây là tín hiệu đáng vui cho tất cả những người đang theo đuổi ngành thú y.

Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 770/QĐ -BLĐTBXH ngày 05/6/2008 của Bộ Lao động – Thương binh và xã hội. Trải qua hơn 10 năm trong công tác giáo dục và đào tạo, nhà trường luôn theo sát các quy định của Bộ giáo dục cùng với mục tiêu “Đào tạo luôn đi đôi với Việc làm” với khung chương trình thực hành chiếm tới 70%  cùng với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giúp sinh viên có vốn kiến thức tốt nhất khi ra trường. Ngành Thú Y là một trong những ngành mũi nhọn của Nhà trường, đây là ngành học sẽ có sự điều chỉnh chỉ tiêu cao hơn so với các ngành khác trong năm 2019 để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực đang thiếu của ngành.

Tốt nghiệp THPT 2018 có được xét tuyển Cao đẳng Thú y 2019?

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng thú y năm 2019 hệ chính quy là những bạn tốt nghiệp THPT trở lên đủ điều kiện sức khỏe và đạo đức tốt, không giới hạn năm tốt nghiệp và độ tuổi. Chính vì vậy, không chỉ những bạn tốt nghiệp THPT năm 2019, mà các bạn tốt nghiệp THPT năm 2018 và các năm về trước đều có thể tham gia xét tuyển hệ cao đẳng chính quy của nhà trường.

Để có cơ hội trúng tuyển cao nhất, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển và nộp đúng thời gian xét tuyển của nhà trường. Hiện tại nhà trường thông báo đã chính thức nhận hồ sơ xét tuyển của thí sinh.

Đối với học sinh đã có bằng THPT từ 2018 trở về trước nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).
  • Học bạ THPT (photo công chứng).
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Đối với học sinh đang học lớp 12, chuẩn bị bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Tải phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2019 của nhà trường bằng cách:

Click tại đây Mẫu đăng ký xét tuyển. Học sinh tải về, in mẫu đăng ký và điền thông tin đầy đủ để hoàn thành hồ sơ xét tuyển gửi về nhà trường.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Thú y chuẩn bị hồ sơ như hướng dẫn trên nộp về Ban tuyển sinh theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m, Điểm xuống Tàu điện trên cao Ga Ngã Tư Sở, có tuyến xe Bus 16,24,27 đi qua cổng trường). Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899

Cơ sở 2: Số 401 – Đường Âu Cơ – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ – Hà Nội. Gần cổng Công viên nước Hồ Tây. Hotline: 0929.71.29.89.