Tổng Hợp Những Thông Tin Tuyển Sinh Cao Đẳng Thú Y 2019!

0

Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội (Mã trường CDD0114) thành lập năm 2008  theo Quyết định số 770/QĐ -BLĐTBXH ngày 05/6/2008 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trải qua hơn 10 năm đào tạo và phát triển, nhà trường luôn chú trọng lấy sinh viên làm trọng tâm, những khóa sinh viên ra trường với sự tự tin về kiến thức chính là mục tiêu mà nhà trường luôn hướng đến.

Năm 2019, nhà trường sẽ có một số điều chỉnh mới trong công tác tuyển sinh để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh có đủ điều kiện sẽ có cơ hội trúng tuyển vào trường. Theo đó, năm nay 3 ngành mũi nhọn của trường được lựa chọn đó là: Ngành thú y; Ngành nấu ăn; Ngành quản trị khách sạn- nhà hàng.

Những thông tin tuyển sinh Khoa thú y – Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội năm 2019

1/ CHỈ TIÊU TUYỂN SINH

Chỉ tiêu tuyển sinh của trường năm 2019 sẽ không tăng so với năm 2018, tuy nhiên năm nay để tránh trường hợp “cháy” chỉ tiêu các ngành mũi nhọn như năm 2018, nhà trường sẽ có sự điều chỉnh chỉ tiêu giữa các ngành với nhau. Theo đó, 3 ngành mũi nhọn trong đó có ngành thú y sẽ được tăng chỉ tiêu so với các ngành học khác, bởi vì ngành thú y nằm trong top những ngành thiếu hụt nhân lực những năm gần đây. Sự điều chỉnh chỉ tiêu này, tạo điều kiện cho sinh viên có nguyện vọng học sẽ có cơ hội trúng tuyển cao hơn, cùng khắc phục tình trạng nhu cầu nguồn lao động của xã hội.

2/ ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Năm 2091, Hệ cao đẳng chính quy Ngành thú y sẽ tuyển sinh đối tượng đủ điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên không giới hạn độ tuổi và năm tốt nghiệp
  • Đủ điều kiện sức khỏe đảm bảo học tập
  • Đủ điều kiện đạo đức tốt

3/ PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH

Phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT (Xét học bạ THPT)

Phương thức này vẫn được duy trì từ những năm trước dành cho đối tượng thí sinh là những người đã tốt nghiệp THPT từ những năm 2018 trở về trước và những thí sinh thi THPT quốc gia năm 2019 nhưng không đăng ký xét cao đẳng đại học.

Thí sinh đăng ký theo phương thức xét tuyển này cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Điều kiện cần: Đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa (không phân biệt năm đào tạo).
  • Điều kiện đủ:Nộp đầy đủ hồ sơ và lệ phí theo quy định của nhà trường đúng hạn theo từng đợt xét tuyển.

Phương thức xét điểm thi THPT quốc gia 2019

Phương thức xét tuyển này nhà trường sẽ căn cứ vào kết quả thi tuyển kỳ thi THPT quốc gia 2019 của thí sinh để tiến hành làm thủ tục xét tuyển theo quy định của hội đồng tuyển sinh năm 2019.

Thí sinh đăng ký theo hình thức xét tuyển này cần những điều kiện sau:

  • Điều kiện cần: Tham gia kỳ thi quốc gia THPT 2019 đồng thời có đăng ký sử dụng điểm thi để xét tuyển vào các trường CĐ, ĐH.
  • Điều kiện đủ:Thí sinh đủ điểm xét tốt nghiệp THPT và đồng thời không có môn nào bị điểm liệt.

Phương thức xét tuyển thẳng

Phương thức này áp dụng cho đối tượng thí sinh đạt các giải Nhất, Nhì, Ba thuộc các môn thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh, cấp Thành phố trở lên.

Phương thức xét tuyển thẳng theo đặt hàng và học bổng của doanh nghiệp

Năm 2019 nhà trường đã có nhiều hợp tác với khối doanh nghiệp lớn ngoài việc đảm bảo cơ sở thực hành thực tập cho sinh viên, bao tiêu đầu ra cho học viên sau khi tốt nghiệp, nhà trường còn nhận những đơn đặt hàng nguồn  nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu đặc thù riêng của doanh nghiệp.

4/ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Nhà trường đã chính thức nhận hồ sơ xét tuyển của thí sinh từ tháng 1/2019. Theo đó, các thí sinh cần đọc rõ các nội dung về thông tin tuyển sinh để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để nộp ngay từ bây giờ. Việc nộp hồ sơ sớm và đúng thời gian xét tuyển sẽ giúp cho thí sinh có cơ hội trúng tuyển cao cũng như sắp xếp kế hoạch học tập được khoa học nhất.

5/ HỒ SƠ XÉT TUYỂN BAO GỒM NHỮNG GÌ

Đối với học sinh đã có bằng THPT từ 2018 trở về trước nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).
  • Học bạ THPT (photo công chứng).
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Đối với học sinh đang học lớp 12, chuẩn bị bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Tải phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2019 của nhà trường bằng cách:

Click tại đây Mẫu đăng ký xét tuyển. Học sinh tải về, in mẫu đăng ký và điền thông tin đầy đủ để hoàn thành hồ sơ xét tuyển gửi về nhà trường.

6/ ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Cơ sở 1: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m, Điểm xuống Tàu điện trên cao Ga Ngã Tư Sở, có tuyến xe Bus 16,24,27 đi qua cổng trường). Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899

Cơ sở 2: Số 401 – Đường Âu Cơ – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ – Hà Nội. Gần cổng Công viên nước Hồ Tây. Hotline: 0929.71.29.89.

7/ CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG NĂM 2019 CỦA NHÀ TRƯỜNG

Trong những năm vừa qua, thực hiện chính sách “An sinh – Giáo dục”, Quỹ khuyến học của nhà trường luôn có những chính sách để hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và học lực giỏi. Theo đó, năm 2019, quỹ khuyến học cũng sẽ có hàng trăm suất học bổng cho sinh viên. Nhà trường thông báo “Miễn 100% học phí” cho các thí sinh thuộc đối tượng sau đây:

  1. Miễn 100% học phí năm 2019 với đối tượng thí sinh là con thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.
  2. Đối tượng thí sinh đạt học sinh giỏi trở lên năm lớp 12 (tổng kết lớp 12 từ 8,0 trở lên).
  3. Đối tượng là thí sinh đạt từ 18 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 ở tổ hợp 3 môn xét tuyển với từng ngành học tương ứng.