Tình Hình Dịch Bệnh Covid-19 Có  Ảnh Hưởng Đến Công Tác Tuyển Sinh Cao Đẳng Thú Y 2021?

0

Trong bối cảnh dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp, Cao đẳng Thú y luôn có những phương án tối ưu để thích ứng với tình hình mới. Theo đó, đây là giai đoạn mà Nhà trường luôn phải thực hiện tốt cả hai mục tiêu vừa tiếp tục duy trì các hoạt động tuyển sinh 2021, đào tạo để đạt kế hoạch của năm học 2020-2021, vừa bảo đảm phòng chống dịch bệnh Covid-19.

cao-dang-thu-y-the-thao

Tuyển sinh và truyền thông trực tuyến được Nhà trường áp dụng.

Các kênh thông tin truyền thông trực tuyến chính thức của Nhà trường như: facebook, website, zalo,…mỗi ngày đều được Ban quản trị của Nhà trường quản lý để update những thông tin chính xác, nhanh chóng nhất nhằm cung cấp đến cho học sinh, sinh viên những nguồn thông tin đầy đủ. Mọi thắc mắc của học sinh, sinh viên, Ban quản trị luôn nắm bắt và giải đáp những thông tin kịp thời.

Áp dụng xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Thú y 2021 – Đảm bảo an toàn trong mùa dịch – Tiết kiệm chi phí, thời gian – Đảm bảo chất lượng đầu vào.

Từ những thành công tích cực từ mùa tuyển sinh năm 2020, Năm 2021 Cao đẳng Thú Y tiếp tục ưu tiên xét tuyển trực tuyến bằng phương pháp xét thẳng học bạ THPT đối với thí sinh đã Tốt nghiệp THPT. Giữa bối cảnh đại dịch vẫn còn tiếp diễn, công nghệ chính là chìa khoá giúp Nhà trường vượt qua khó khăn và phát triển lâu dài. Và chính công nghệ sẽ giúp chúng ta đào tạo một thế hệ công dân số. Đó sẽ là những công dân không chỉ có kiến thức chuyên môn tốt mà còn có ý thức, thái độ, hành vi tốt

Phương thức Xét tuyển Học bạ THPT được Nhà trường và Học sinh quan tâm lựa chọn.

Phương thức xét tuyển bằng học bạ ngày càng chiếm ưu thế trong những năm gần đây, được thí sinh và phụ huynh quan tâm, đặc biệt là kỳ tuyển sinh năm 2021.

Trong kỳ tuyển sinh 2021, trường ghi nhận số học sinh nộp hồ sơ xét tuyển học bạ tăng vọt so với các năm trước. Giải đáp về về vấn đề này, Ban tuyển sinh nhà trường cho rằng, học sinh có xu hướng lựa chọn phương thức xét học bạ vì thủ tục gọn nhẹ, giảm áp lực thi cử và tăng cơ hội học tập trong điều kiện dịch bệnh phức tạp.

Năm 2021, nhiều học sinh lựa chọn phương thức xét học bạ để vào trường. Đây chính là phương án tuyển sinh giảm được nhiều áp lực cho học sinh, nếu như điểm thi THPT không như mong muốn thì việc xét học bạ sẽ là hình thức để giúp các em có thể đi học tiếp trong điều kiện dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Ưu điểm của việc xét tuyển bằng điểm học bạ là đánh giá con người qua một quá trình chứ không chỉ tập trung vào một thời điểm hay một bài thi mà thí sinh làm trong một khoảng thời gian. Trong quá trình đào tạo, nhà trường quan sát chất lượng hồ sơ xét tuyển học bạ rất tốt, sinh viên xét tuyển vào trường bằng phương thức này cũng có thành tích học tập tốt, không thua kém các bạn xét tuyển bằng phương thức sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT. Chính vì vậy, Phương thức Xét tuyển Học bạ THPT được nhà trường lựa chọn là phương thức chính cho kỳ tuyển sinh 2021.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển online

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển online Cao đẳng Thú y 2021

Đăng ký xét tuyển online cụ thể theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Thí sinh truy cập website: http://caodangthuyhanoi.edu.vn/
  • Bước 2: Click vào mục “Đăng ký trực tuyến“ xuất hiện ở bên phải của website nếu bạn dùng máy tính để bàn, lap top… Và xuất hiện ở cuối website nếu bạn sử dụng smartphone hay các loại máy tính bảng. Hoặc click ngay >>>TẠI ĐÂY<<<
  • Bước 3: Khai đầy đủ thông tin: Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, ngành đăng ký học theo hướng dẫn trên web rồi click vào “Gửi” đăng ký, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình thông báo bạn đã đăng ký thành công.

Ngoài hình thức đăng ký xét tuyển online, thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hướng dẫn sau đây:

  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).
  • Học bạ THPT (photo công chứng).
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Địa điểm Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Thú Y Hà Nội:

Địa chỉ: Phòng 06 – Nhà A2, Số 268 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

VPTS: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn).

Điện thoại: 02432 97 96 96 – Hotline: 0921 767 899 – 0978 355 191

* Lưu ý: Cả 2 phương thức đăng ký xét tuyển trên có giá trị là như nhau, thí sinh lựa chọn phương thức đăng ký sao cho phù hợp với bản thân nhất để tiến hành đăng ký xét tuyển với nhà trường