Thông Báo Tuyển Sinh Văn Bằng 2 Trung Cấp Thú Y Năm 2019

0

Năm 2019, tiếp nối những thành công các mùa tuyển sinh những năm trước, hệ văn bằng 2 trung cấp thú y thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước với những phương thức hồ sơ đơn giản, tạo điều kiện cho những thí sinh có nguyện vọng đi học nhanh. Với sự đầu tư đồng bộ về mặt cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, năm 2019 ngoài đào tạo chuyên ngành cao đẳng thú y chính quy, Khoa Thú Y Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội chính thức tuyển sinh hệ văn bằng 2 trung cấp thú y.

Những điều cần biết về hệ học văn bằng 2 trung cấp thú y – khoa Thú y Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội?

Hiện nay, theo các nghiên cứu và phân tích thì thực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành thú y đã qua đào tạo rất nhiều, và sẽ tiếp tục thiết hụt những năm tiếp theo. Bởi vì số trường đào tạo ngành thú y đạt chuẩn chất lượng trên toàn quốc là không nhiều. Mặt khác, có vô số các ngành nghề lại thừa nhân lực, sinh viên ra trường thất nghiệp hoặc làm những công việc nghề phổ thông. Thế nên, nhu cầu chuyển đổi từ ngành khác sang ngành thú y ngày một nhiều, đó là sự lựa chọn thông minh của những sinh viên đang loay hoay chưa tìm được hướng đi cho mình sau khi ra trường.

Hệ văn bằng 2 trung cấp thú y – khoa thú y Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước không phân biệt vùng miền tôn giáo, dành cho tất cả các đối tượng tốt nghiệp trung cấp trở lên không phân biệt năm tốt nghiệp, không giới hạn độ tuổi và với thời gian học là 10 tháng. Ra trường sinh viên được cấp bằng trung cấp chính quy và được phép liên thông cao đẳng, đại học theo quy định của Bộ giáo dục khi có nhu cầu. Thời gian học văn bằng 2 trung cấp thú y sẽ linh động theo đăng ký nguyện vọng của thí sinh để đảm bảo bạn vừa đi học và vẫn có thể đi làm được.

Năm 2019, nhà trường chính thức thông báo nhận hồ sơ của các thí sinh có nguyện vọng học ngay từ bây giờ với những hồ sơ cần chuẩn bị như sau:

  1. Phiếu đăng ký Xét tuyển.
  2. Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  3. Bằng (photo công chứng)
  4. Bảng điểm (photo công chứng)
  5. Giấy khai sinh.
  6. 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  7. Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Các bạn có nguyện vọng học Văn bằng 2 trung cấp thú y chủ động nộp hồ sơ trực tiếp về một trong các địa chỉ sau:

Cơ sở 1:Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m, Điểm xuống Tàu điện trên cao Ga Ngã Tư Sở, có tuyến xe Bus 16,24,27 đi qua cổng trường). Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899

Cơ sở 2: số 401 – Đường Âu Cơ – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ – Hà Nội. Gần cổng Công viên nước Hồ Tây. Hotline: 0929.71.29.89