Mức Học Phí Học Văn Bằng 2 Trung Cấp Thú Y Năm 2019?

0

Tháng 3/2019 Khoa Thú y – Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam chính thức thông báo tuyển sinh lớp mới hệ văn bằng 2 trung cấp thú y. Theo đó, nhà trường cũng thông báo đối tượng xét tuyển, thời gian học cũng như mức học phí chi tiết để thí sinh nắm được rõ ràng. Thực trạng sinh viên tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ra trường và thất nghiệp ở Việt Nam là rất nhiều, nguyên nhân chính do công tác hướng nghiệp của phụ huynh, nhà trường đối với học sinh, và cũng do tâm lý chạy theo số đông của học sinh dẫn đến tình trạng ngành thì thừa nguồn lao động và nhiều ngành lại thiếu hụt trầm trọng.

Chọn cho mình một hướng đi khác để giải quyết tình trạng thất nghiệp là một lựa chọn đúng đắn của những sinh viên  khi ra trường. Chắc hẳn, không một ai mong muốn mình bị thất nghiệp hoặc làm công việc trái ngành với mức thu nhập không xứng đáng với năng lực của mình. Nhiều bạn trẻ năng động đã nghiên cứu nhu cầu xã hội và tìm cho mình hướng đi mới đó là học văn bằng 2 trung cấp thú y, bởi vì nhu cầu nguồn nhân lực ngành thú y đang thiếu hụt rất nhiều.

Học Văn bằng 2 trung cấp thú y ở đâu  và đối tượng học hệ văn bằng 2 như thế nào?

Khoa Thú Y – Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam

 

 

 

 

 

với bề dày hơn 10 năm về công tác đào tạo ngành thú y, với chương trình đào tạo khoa học chất lượng kết hợp giữa lý thuyết và các chương trình thực hành, tham quan, ngoại khóa, cùng đội ngũ cán bộ giảng viên có kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại. Đây là môi trường chất lượng mà sinh viên luôn yêu thích khi học tập.

Đối tượng học văn bằng 2 trung cấp thú y: Những người có bằng trung cấp trở lên không giới hạn độ tuổi và năm tốt nghiệp, có đủ điều kiện sức khỏe và đạo đức tốt.

Thời gian học và học phí của hệ văn bằng 2 trung cấp thú y?

Phần đông đa số đối tượng đăng ký học văn bằng 2 trung cấp thú y đều là những người đang đi làm một công việc tạm thời nào đó muốn học thêm bằng ngành thú y để phát triển cho tương lai. Vì vậy, để tạo điều kiện cho sinh viên vẫn có thể đi làm để trang trải cho cuộc sống mà vẫn đi học được, nhà trường mở các lớp với các khung thời gian khác nhau để thí sinh đăng ký theo nguyện vọng của mình, cụ thể như sau:

  • Khung giờ theo giờ hành chính ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6
  • Khung giờ học buổi tối
  • Khung giờ học cuối tuần thứ 7 và chủ nhật

Học phí nhà trường cũng được đánh giá phù hợp với điều kiện của tất cả các đối tượng thí sinh, theo đó mức học phí hệ văn bằng 2 trung cấp thú y năm 2019 được thông báo là: 600.000VNĐ/ 1 tháng.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 cần những gì?

  1. Phiếu đăng ký Xét tuyển.
  2. Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  3. Bằng (photo công chứng)
  4. Bảng điểm (photo công chứng)
  5. Giấy khai sinh.
  6. 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  7. Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Các bạn có nguyện vọng học Văn bằng 2 trung cấp thú y chủ động nộp hồ sơ trực tiếp về một trong các địa chỉ sau:

Cơ sở 1: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m, Điểm xuống Tàu điện trên cao Ga Ngã Tư Sở, có tuyến xe Bus 16,24,27 đi qua cổng trường). Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899

Cơ sở 2: số 401 – Đường Âu Cơ – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ – Hà Nội. Gần cổng Công viên nước Hồ Tây. Hotline: 0929.71.29.89.