Khi Nào Kết Thúc Thời Gian Nộp Hồ Sơ Cao Đẳng Thú Y Hệ Chính Quy Năm 2021?

0

Cao đẳng Quản trị Thú y – Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội (Mã trường CDD0114) thông báo chính thức nhận hồ sơ xét tuyển hệ cao đẳng chính quy ngành thú y từ tháng 3/2021. Theo đó, các thông tin tuyển sinh mới nhất được thay đổi đúng theo quy định của Bộ cũng được Nhà trường thông báo cụ thể trên các trang thông tin chính thức của nhà trường.

Thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Thú y trên phạm vi cả nước. Điều kiện xét tuyển được yêu cầu thí sinh phải là người đã tốt nghiệp THPT, có đạo đức cũng như sức khỏe tốt. Theo đúng quy chế, thí sinh đảm bảo được điều kiện trên sẽ được Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội xét tuyển thẳng. Để bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng thú y có giá trị trong công tác tuyển sinh, thí sinh cần chú ý tới thời gian nhận hồ sơ được Nhà trường quy định sẵn.

Thời gian kết thúc nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Thú y là khi nào?

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người học về mặt thời gian cũng như cơ hội trúng tuyển theo nguyện vọng học cao nhất, năm 2021, Cao đẳng thú y sẽ chính thức nhận hồ sơ xét tuyển từ tháng 3/2021 và thời gian kết thúc nhận hồ sơ đó là khi nhà trường xét tuyển đủ chỉ tiêu.

Với mục tiêu tuyển sinh và đào tạo “học tập đi đôi với việc làm”, ngành thú y được đánh giá là ngành mũi nhọn của nhu cầu việc làm hiện nay của xã hội. Chính vì vậy, ngành học này cũng sẽ được nhà trường điều chỉnh chỉ tiêu nhiều hơn so với các ngành học khác.

Mặc dù điều kiện và thời gian tuyển sinh đang có phần mở rộng nhưng để gia tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh cần tiến hành đăng ký xét tuyển ngay từ bây giờ với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp các năm trở về trước và những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2021 đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển, Nhà trường sẽ nhận những giấy tờ bổ sung sau khi các em có kết quả trúng tuyển. Theo đúng dự kiến, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội sẽ ngừng nhận hồ sơ tuyển sinh khi đảm bảo đủ chỉ tiêu đề ra.

Sau khi đã nắm rõ thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng thú y, thí sinh cần tiến hành chuẩn bị bộ hồ sơ theo mẫu sau:

Đối với học sinh đã có bằng THPT từ 2019 trở về trước nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).
  • Học bạ THPT (photo công chứng).
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Đối với học sinh đang học lớp 12, chuẩn bị bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, nộp hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Thú y

Phòng 305, Tòa nhà A, Số 290 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m). Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899.

Tấm bằng Cao đẳng Thú y chính quy có dễ xin việc?

Ngành thú y là một trong những ngành dễ xin việc nhất trong 10 năm tới. Theo thống kê mới nhất, tính đến năm 2021, ngành thú y thiếu khoảng 3,4 triệu lao động đã qua đào tạo chính quy.

Học ngành thú y không chỉ giúp bạn có kiến thức về chăm sóc, chăn nuôi động vật mà còn giúp bạn có nhiều hiểu biết về luật thú y, môi trường, dược thú y…và có cơ hội làm việc ở các vị trí như sau:

  • Làm việc trong phòng khám đa khoa, bệnh viện thú cưng; công ty thuốc thú y; trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, khu bảo tồn động vật hoang dã hay phòng xét nghiệm thú y khoa; hoạt động sản xuất và kinh doanh thuốc thú y.
  • Chuyên viên tại các cơ quan quản lý nhà nước như Phòng, Sở Nông nghiệp, Cục, Viện nghiên cứu, Chi cục thú y Tỉnh, Trạm thú y quận/huyện, cơ quan nghiên cứu và chuyển giao khoa học kỹ thuật thú y, cơ sở chăn nuôi, cơ sở chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản, các cơ sở bảo vệ môi trường sinh thái…
  • Mở công ty thuốc thú y, phòng khám thú y hoặc trang trại chăn nuôi của riêng mình cũng là một cơ hội khởi nghiệp triển vọng.

Khi bạn theo học bất kể ngành học nào cũng đều có những phát triển riêng của công việc, không làm công việc  Nhà nước có thể làm công việc tư nhân, cũng có thể mở riêng cho mình một hệ thống kinh doanh… Chỉ cần các bạn yêu nghề, năng động, sáng tạo và có kiến thức chuyên môn vững vàng để phát triển năng lực bản thân trong ngành nghề đó thì không bao giờ phải lo lắng về chuyện thất nghiệp.