Kế hoạch Tuyển sinh Cao đẳng Thú Y Hà Nội năm 2017

0

Thời gian gần đây Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Thú y Hà Nội đã nhận được rất nhiều những thắc mắc về "Kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Thú Y, Trung cấp Thú Y" của nhà trường năm học 2017 – 2018? Hệ cao đẳng Thú Y khi nào bắt đầu nhận hồ sơ? Lịch khai giảng lớp Cao đẳng Thú Y gần nhất là khi nào? Sau khi nộp hồ sơ thì bao giờ có kết quả trúng tuyển?…

cao-dang-thu-y-ha-noi-ke-hoach

Trên đây là những vấn đề đang được rất nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm sát sao. Nội dung bài viết này Cao đẳng Thú Y Hà Nội sẽ công bố kế hoạch tuyển sinh Chuyên ngành Thú Y hệ cao đẳng chính quy cụ thể như sau:

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Thú Y Hà Nội

Năm học 2017 – 2018 chính phủ đã chính thức hợp nhất 2 hệ thống đào tạo nghề và đào tạo chuyên nghiệp thành 1 hệ thống duy nhất là "Giáo dục Nghề nghiệp" được giao cho Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quản lý. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi rất lớn cho thí sinh trong kỳ tuyển sinh năm nay và xuyên xuốt trong cả quá trình học tập. Bởi khi sát nhập 2 hệ thống làm một phương thức tuyển sinh các trường sẽ thực hiện theo quy định của Bộ LĐTBXH với nhiều điều kiện và thủ tục xét tuyển nhanh gọn – dễ dàng hơn, đồng thời trong cả quá trình đào tạo người học cũng sẽ được chú trọng hơn về thực hành tay nghề chứ không phải học nghề trên giấy như trước đây.

Thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ, căn cứ vào nhu cầu cấp thiết của xã hội về nhân lực chất lượng cao Ngành Thú Y, căn cứ vào chỉ tiêu đào tạo được Bộ giao. Cao đẳng Thú Y Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2017:

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: Trường bắt đầu nhận hồ sơ từ Ngày 9/3/2017, nhà trường xét tuyển liên tục cho đến hết chỉ tiêu thì sẽ dừng lại.

* Lưu ý: Chỉ tiêu của nhà trường có hạn nên thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Thú y lưu ý nộp hồ sơ càng sớm tỉ lệ trúng tuyển càng cao.

Lịch khai giảng lớp Cao đẳng Thú y Hà Nội năm 2017

Nhà trường xét tuyển  liên tục nên những thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được thông báo tập trung khai giảng khi tới trường làm thủ tục nhập học. Dự kiến trong năm 2017 nhà trường sẽ khai giảng lớp hàng tháng.

Thí sinh có nguyện vọng học tại Cao đẳng Thú Y Hà Nội cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm:

  1. Sơ yếu lí lịch học sinh sinh viên theo mẫu của Bộ có xác nhận của chính quyền địa phương.
  2. Bằng và học bạ THPT bản sao có công chứng (mỗi thứ 2 bản).
  3. Giấy khai sinh bản sao (2 bản).
  4. 04 chiếc ảnh cỡ 3×4.

cao-dang-thu-y-ha-noi

Toàn bộ hồ sơ thí sinh nộp về phòng tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp Thú Y Hà Nội tại:​ Phòng 105, Nhà Viespa – Số 220, đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội(Cách Ngã Tư Sở 100m). Điện thoại: 0921.767.899 – 02432.97.96.96