Đối tượng tuyển sinh Ngành Trung Cấp Thú Y chính quy năm 2019

0

Ngành Thú y là gì?

Ngành Thú Y đào tạo nghiên cứu chuyên môn về thú y, các thao tác phòng thí nghiệm, chuẩn đoán, phòng và chữa trị các loại bệnh cho vật nuôi trong chăn nuôi. Đây là lĩnh vực góp phần quan trọng chăm sóc và bảo vệ vật nuôi bằng hiểu biết về luật, thị trường thuốc thú y, thị trường chăn nuôi.

Tại sao nên đăng ký ngay để được học ngành thú y?

Hiện nay ở Việt Nam, hầu hết các tỉnh thành đều rất cần bác sĩ, y tá ngành thú y, bởi không chỉ nhu cầu chăm thú cưng riêng ngày một nhiều, mà việc chăm sóc gia súc gia cầm cũng đang ngày càng được chú trọng. Những năm gần đây, do nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Thú y của thị trường lao động rất cao, số lượng sinh viên ra trường có thời điểm không đáp ứng đủ nhu cầu tuyển dụng như các công ty, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh và dịch vụ trong ngành Thú y và Chăn nuôi.

Năm 2019, Ngành thú y hơn bao giờ hết là một ngành được chú trọng và cơ hội nghề nghiệp rất lớn đối với mỗi sinh viên khi ra trường. Tốt nghiệp ngành thú y là bạn đã nắm trong tay những cơ hội xin việc rất dễ dàng, bởi vì đã có nhiều phân tích 2020, nguồn nhân lực của nhóm ngành thú y sẽ thiếu 3,2 triệu lao động đã qua đào tạo chính quy. Đây chính là con số rất đáng vui mừng cho những người theo học ngành này ngay bây giờ.

Bạn nên lựa chọn học Ngành Thú Y 

– Chương trình đào tạo của Trường xây dựng đúng chuyên ngành theo quy định của Bộ giáo dục, đầy đủ kiến thức để khi ra trường sinh viên đáp ứng đòi hỏi của nhà tuyển dụng

– Thời gian học linh hoạt, học văn bằng 2 hoặc trung cấp thú ý khi ra trường sinh viên có thể liên thông ngay lên Cao đẳng, Đại học khi có nhu cầu.

Đối tượng tuyển sinh ngành trung cấp Thú Y chính quy năm 2019 như sau:

– Hệ 10 tháng: Đối với đối tượng đã có bằng trung cấp trở lên bất kì nhóm ngành nào trường nào đều đăng ký học được.

– Hệ 2 năm: Đối với đối tượng đã tốt nghiệp có bằng THPT hoặc bổ túc THPT.

– Hệ 2 năm 3 tháng: Đối với đối tượng đã hoàn thành chương trình học THPT, có học bạ THPT nhưng chưa có bằng THPT.

– Hệ 3 năm: Đối với đối tượng tốt nghiệp có bằng THCS

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Trung cấp thú y – trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển về một trong các địa chỉ sau:

Địa chỉ: Phòng 06 – Nhà A2, Số 268 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

VPTS: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn).

Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899 – 0978 355 191