Điểm Chuẩn Xét Tuyển Cao Đẳng Thú Y Hà Nội Năm 2021

0

Cùng với nhiều thông tin quan trọng về Tuyển sinh 2021-2022, thông tin về điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Thú Y năm 2021 cũng đang là một trong những vấn đề được các thí sinh quan tâm nhất hiện nay. Vậy năm nay Cao Đẳng Thú y sẽ lấy bao nhiêu điểm và quy định có gì thay đổi so với các năm trước hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thí sinh giải đáp thắc mắc này.

Thông báo điểm chuẩn Cao Đẳng Thú y – Trường Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam Năm 2021

Năm 2021 với tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ đào tạo cao đẳng chính quy đối với những nhóm ngành trọng điểm, trong đó có ngành Thú y. Cao Đẳng Thú Y Tại Hà Nội thông báo điểm chuẩn Cao đẳng chính quy năm 2021 áp dụng đối với thí sinh tham gia xét tuyển. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thí sinh theo học ngành nghề yêu thích, nhà trường xét tuyển Cao đẳng chính quy năm 2021 với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Tốt nghiệp THPT chính là là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các trường Đại học cùng chuyên ngành. Đồng thời hình thức xét tuyển giúp thí sinh không phải chịu áp lực về điểm số, chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT là cánh cửa học tập đã rộng mở chào đón các bạn thí sinh có nguyện vọng theo đuổi nghề nghiệp yêu thích.

Như vậy điểm chuẩn xét tuyển vào Cao đẳng Thú y Hà Nội sẽ không còn nữa, thay vào đó sẽ là hình thức xét tuyển năm 2021 với điều kiện: Xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT .

Mặc dù “điểm chuẩn” trường Cao đẳng chỉ cần Thí sinh tốt nghiệp THPT, tuy nhiên chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng hệ chính quy hằng năm được giao rất ít, và hơn hết Ngành thú y là một ngành học “Hot” đang thu hút nhiều thí sinh. Do đó thí sinh yêu thích học Cao đẳng Thú y, hãy tham gia đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay để tránh tình trạng hết chỉ tiêu.

Tại sao nên lựa chọn học Cao đẳng Thú Y Hà Nội là địa chỉ học chất lượng?

Với bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo, Cao đẳng thú y Hà Nội nằm trong danh sách những trường hàng đầu về đào tạo ngành thú y trên toàn quốc. Chương trình đào tạo của nhà trường kết hợp giữa lý thuyết và thực hành cùng với theo chuẩn quy định. Ngoài ra cơ sở vật chất của nhà trường luôn được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất để giảng viên, sinh viên có môi trường tốt nhất để dạy và học. Đặc biệt khi theo học Cao đẳng Thú y tại Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam học viên sẽ được:

  • Đào tạo trong mô hình giáo dục hiện đại – ít lý thuyết – tập trung vào thực hành kỹ năng tay nghề với cơ sở vật chất hiện đại.
    Nhà trường sắp xếp các khung thời gian học linh hoạt cho phù hợp với quỹ thời gian của học viên, có lớp trong và ngoài giờ hành chính: Lớp ngày – Lớp tối – Lớp cuối tuần.
  • Sinh viên được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi, kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong ngành Thú y.
  • Nhà trường thường xuyên tổ chức cho sinh viên tham gia vào các buổi giao lưu thường niên với các trường, các trại trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.
  • Sinh viên ra trường dễ dàng xin việc với mức lương cao do nhu cầu nhân lực ngành Thú y trong Xã hội hiện nay luôn cao.
  • Ngoài ra, thực hiện chính sách An sinh – xã hội trong giáo dục, nhà trường còn có chương trình học bổng “Miễn 100% học phí” cho sinh viên, hãy đăng ký ngay để được học với những người cùng đam mê nghề Thú y năng động và đầy nhiệt huyết để có cơ hội làm việc với chế độ đãi ngộ cực cao trong xã hội hiện nay

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Thú Y năm 2021

  • Tốt nghiệp THPT
  • Không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự
  • Đảm bảo sức khỏe để theo học

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Thú Y năm 2021

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2021
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2019 trở về trước;
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp trong năm 2021
  • Học bạ THPT 02 bản sao có công chứng
  • 02 bản sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 01 Bản photo có công chứng giấy khai sinh
  • 04 Ảnh thẻ cỡ 3×4 có ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán sau ảnh
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Phòng 06 – Nhà A2, Số 268 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0921 767 899 – 02432 97 96 96