Điểm Chuẩn Cao Đẳng Thú Y Hà Nội Năm 2023

0

Cùng với nhiều thông tin quan trọng về tuyển sinh năm 2023, thông tin về điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Thú Y Hà Nội năm 2023 cũng đang là một trong những vấn đề được các thí sinh quan tâm nhất thời điểm này. Vậy năm nay Cao Đẳng Thú y sẽ lấy bao nhiêu điểm và quy định có gì thay đổi so với các năm trước hay không? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thí sinh giải đáp thắc mắc này.

Thông báo điểm chuẩn Cao Đẳng Thú y Hà Nội 2023

Năm 2023 với tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ đào tạo cao đẳng chính quy đối với những nhóm ngành trọng điểm, đặc biệt là ngành Thú y. Nhà trường thông báo điểm chuẩn Cao đẳng chính quy năm 2023 áp dụng đối với thí sinh tham gia xét tuyển học bạ. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thí sinh theo học ngành nghề yêu thích, nhà trường xét tuyển Cao đẳng chính quy năm nay với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Như vậy, tốt nghiệp THPT chính là là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các trường Đại học có đào tạo chuyên ngành Thú y. Đồng thời hình thức xét tuyển giúp thí sinh không phải chịu áp lực về điểm số, theo đó chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT là cánh cửa học tập đã rộng mở chào đón các bạn thí sinh có nguyện vọng theo đuổi nghề nghiệp yêu thích của bản thân.

Có thể nói, điểm chuẩn xét tuyển vào Cao đẳng Thú y Hà Nội sẽ không còn nữa, mà thay vào đó sẽ là hình thức xét tuyển năm nay với điều kiện chỉ yêu cầu: Các thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Mặc dù “điểm chuẩn” Cao đẳng Thú y Hà Nội chỉ cần Thí sinh tốt nghiệp THPT, thế nhưng chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng hệ chính quy hằng năm được giao là có giới hạn, và hơn hết Ngành thú y là một ngành học “Hot” đang thu hút nhiều thí sinh. Bởi vậy, thí sinh yêu thích học Cao đẳng Thú y Hà Nội, hãy tham gia đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay để tránh tình trạng hết chỉ tiêu.

Tại sao nên lựa chọn học Cao đẳng Thú Y Hà Nội?

Với bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo, Cao đẳng thú y Hà Nội  nằm trong danh sách những trường hàng đầu về đào tạo ngành thú y trên toàn quốc. Khung chương trình đào tạo của nhà trường kết hợp giữa lý thuyết và thực hành cùng với theo chuẩn quy định. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường luôn được trang bị đầy đủ nhất, hiện đại nhất để giảng viên và sinh viên có môi trường tốt nhất để dạy và học. Khi theo học Cao đẳng Thú y Hà Nội học viên sẽ được:

  • Đào tạo trong mô hình giáo dục hiện đại – ít lý thuyết – tập trung vào thực hành kỹ năng tay nghề với cơ sở vật chất hiện đại.
  • Nhà trường sắp xếp các khung thời gian học linh hoạt cho phù hợp với quỹ thời gian của học viên, có lớp trong và ngoài giờ hành chính: Lớp ngày – Lớp tối – Lớp cuối tuần.
  • Sinh viên được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi, kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong ngành Thú y.
  • Nhà trường thường xuyên tổ chức cho sinh viên tham gia vào các buổi giao lưu thường niên với các trường, các trại trên địa bàn TP và nhiều tỉnh thành khác.
  • Sinh viên ra trường dễ dàng xin việc với mức lương cao do nhu cầu nhân lực ngành Thú y trong Xã hội hiện nay luôn cao.
  • Ngoài ra, thực hiện chính sách An sinh – xã hội trong giáo dục, nhà trường còn có chương trình học bổng “Miễn giảm học phí” cho sinh viên đạt thành tích tốt, hãy đăng ký ngay để được học với những người cùng đam mê nghề Thú y năng động và đầy nhiệt huyết để có cơ hội làm việc với chế độ đãi ngộ cực cao trong xã hội hiện nay

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Thú Y năm 2023

  1. Tốt nghiệp THPT
  2. Không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự
  3. Đảm bảo sức khỏe để theo học

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Thú y Hà Nội gồm:

  • Bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ trước;
  • Bản công chứng học bạ THPT;
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; và các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện đến địa chỉ: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn).

Điện thoại: 0921 767 899 – 0978 355 191  Tư vấn Zalo: 0921 767 899