Danh sách Trúng tuyển Cao đẳng Thú Y Hà Nội Đợt 1 năm 2018

0

Kỳ tuyển sinh năm học 2018 – 2019 Cao đẳng Thú y Hà Nội – Khoa Thú y Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tuyển sinh với 200 chỉ tiêu Cao đẳng chính quy ngành Thú y.

Kết thúc đợt xét tuyển đầu tiên năm 2018 Khoa đã xét tuyển và ra giấy báo cho tổng 55 thí sinh (áp dụng cho cả phương thức đăng ký xét tuyển trực tuyến và nộp hồ sơ trực tiếp) đầu tiên trúng tuyển vào trường ngay trong đợt 1 (danh sách cụ thể bên dưới). Hiện phòng đào tạo đã gửi toàn bộ giấy báo tập trung về cho thí sinh theo địa chỉ đã cung cấp cho nhà trường.

Thời gian làm thủ tục nhập học của thí sinh trúng tuyển đợt 1 là từ 9h00 ngày 23/7/2018 (đã ghi chi tiết trong giấy báo). Thí sinh đã nhận được giấy báo chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và kinh phí để lên trường làm thủ tục nhập học. (Đối với những thí sinh còn thiếu giấy tờ vẫn lên làm thủ tục nhập học đúng ngày để kịp đi học, khi làm thủ tục nhập học nhà trường sẽ hướng dẫn làm giấy cam kết bổ sung hồ sơ sau). 

Với những thí sinh đăng ký ở Ký túc xá, sau khi làm thủ tục nhập học thông báo cho cán bộ làm thủ tục nhập học sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết về thủ tục đăng ký ở ký túc xá.

*Lưu ý: Những thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển dưới đây mà chưa nhận được giấy báo trúng tuyển (có thể do thất lạc giấy báo trong quá trình trường gửi về qua bưu điện) đến ngày 23/7 có thể chuẩn bị hồ sơ và lên trực tiếp tại trường để nhận lại giấy báo và làm thủ tục nhập học.

Hiện nay trường vẫn đang tiếp tục tuyển sinh bổ sung 150 chỉ tiêu hệ Cao đẳng Thú y Chính quy ở các đợt xét tuyển tiếp với học bổng miễn 100% học phí cụ thể trong bài viết: "Cao đẳng Thú y Hà Nội Miễn 100% Học Phí Năm 2018".

Dưới đây là danh sách thí sinh trúng tuyển được sắp xếp  theo thời gian đăng ký: