CHƯƠNG TRÌNH HỌC CAO ĐẲNG THÚ Y CHÍNH QUY NĂM 2019

0

Chương trình được học trong ghế nhà trường luôn là một điều mà sinh viên luôn muốn và cần nên biết, bởi vì chương trình học của nhà trường ảnh hưởng trực tiếp đến kiến thức kinh nghiệm mà bạn học được. Hiện nay rất nhiều sinh viên học ra trường dù có học 2 năm, 3 năm hay 4 năm học nhưng lại không làm được việc bởi vì chương trình học của nhà trường không gắn liền thực tế, và sinh viên không được trải nghiệm nhiều. Nắm bắt được tình trạng chung như vậy, khoa thú y – Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội luôn chú trọng chương trình đạo tạo đảm bảo theo khung chương trình của Bộ giáo dục và hơn hết việc thực hành thực tập của sinh viên luôn được đưa lên hàng đầu.

Chương trình học của hệ cao đẳng chính quy khoa thú y – cao đẳng Hùng Vương “học đi đôi với hành”!

Chương trình học “học đi đôi với hành” được đánh giá là khung chương trình khoa học, bài bản và hiện đại, phù hợp trong việc học tập và tiếp thu kiến thức của sinh viên. Nội dung chương trình học luôn theo khung chương trình quy định của Bộ giáo dục, bám sát thực tế và sinh viên sẽ được Nhà trường tạo điều kiện để thực hành, thực tập chính kiến thức đã được học để sinh viên hiểu sâu, hiểu rõ hơn kiến thức được học.

Cùng với chương trình học, nhà trường có đội ngũ cán bộ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm cũng như tâm huyết với nghề đó cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, là cầu nối giữu sinh viên với chương trình kiến thức học của nhà trường. Ngoài ra, nhà trường cũng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, hoàn thiện và hiện đại để tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên, sinh viên trong quá trình giảng dạy và học tập.

Chương trình học Cao đẳng thú y – khoa thú y Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội có khung chương trình chi tiết như sau:

  • Đào tạo kiến thức đại cương
  • Đào tạo kiến thức chuyên ngành
  • Đào tạo kiến thức bổ trợ ngành học
  • Kết hợp thực hành thực tập trong giảng dạy và học tập.

Với khung chương trình bài bản, khoa học, với đội ngũ giảng viên tâm huyết giàu kinh nghiệm, và với cơ sở vật chất hiện đại – đó là những yếu tố để môi trường giáo dục của nhà trường được tốt nhất. Đảm bảo khi sinh viên ra trường tự tin với kiến thức của mình và không ngần ngại bắt tay vào công việc một cách tốt nhất.

Năm 2019, nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển, vì vậy những thí sinh có nguyện vọng học làm hồ sơ như sau:

  1. Phiếu đăng ký Xét tuyển.
  2. Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  3. Bằng (photo công chứng)
  4. Học bạ (photo công chứng)
  5. Giấy khai sinh.
  6. 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  7. Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Các bạn có nguyện vọng học Cao đẳng thú y chủ động nộp hồ sơ trực tiếp về một trong các địa chỉ sau:

Địa chỉ: Phòng 06 – Nhà A2, Số 268 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

VPTS: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn).

Điện thoại tư vấn: 02432.97.96.96 – 0921.767.899