Cao đẳng thú y Hà Nội xét tuyển học bạ THPT năm 2023

0

Thú y hiện đang là ngành rất hot được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nhưng thay vì lựa chọn học đại học với lý thuyết hàn lâm, đa số thí sinh lại chọn học cao đẳng thú y thiên về thực hành. Vậy chương trình học cao đẳng thú y có gì nổi bật ? Trường cao đẳng thu y nào tại Hà Nội đào tạo uy tín, chất lượng cao ? Mời các em cùng đi tìm hiểu nhé !

Cao đẳng Thú y đào tạo trong thời gian từ 2,5 – 3 năm. Phương châm đào tạo của nhà trường là “Học gắn liền với thực hành”, số tiết thực hành chiếm đến 70%. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cầm tay chỉ việc cùng cơ sở vật chất đầy đủ, phòng thực hành hiện đại sẽ giúp sinh viên có kiến thức & tay nghề ổn định từ ngay trong ghế nhà trường.

xet-tuyen-hoc-ba

Thí sinh xét tuyển cao đẳng dựa vào học bạ THPT

1. Những kiến thức sinh viên có được khi theo học hệ cao đẳng.

– Theo học hệ cao đẳng thú y, sinh viên sẽ được tiếp cận tất cả những kiến thức về thú y: Từ việc am hiểu về dược lý thú y, chăn nuôi, luật thú y để bạn có thể vận dụng trong quản lý, phòng bệnh và chữa bệnh cho vật nuôi.

– Được trau dồi các kiến thức về bệnh lý, cách chuẩn đoán, cách phòng và điều trị bệnh thông thường của vật nuôi. Nắm được kiến thức cơ sở đó sẽ là tiền đề giúp bạn tham gia vào các đề tài nghiên cứu chuyên ngành…

– Được theo dõi và thực hiện những thí nghiệm, giải phẫu trêm động vật, vật nuôi giúp sinh viên nắm được cấu tạo cơ thể, cách hoạt động của hệ tuần hoàn. Qua đó, hỗ trợ tốt cho việc chuẩn đoán, phòng và trị bệnh trên vật nuôi

– Được hướng dẫn và thực hiện các công đoạn xây dựng quy trình phòng bệnh, đồng thời thực hiện quy trình kiểm tra, giám sát.
– Được trau dồi kiến thức về dược lý, luật thú y giúp cho công việc kinh doanh thuốc thú y an toàn.
– Được trau đồi những kiến giúp nhận biết, lựa chọn được những giống tốt trong chăn nuôi, học được cách lai tạo, bảo tồn được nguồn gen quý trên động vật.- Được trang bị những kiến thức về xây dựng, thiết kế chuồng chại và chăn nuôi an toàn, hiệu quả giúp mang lại năng xuất cao.
– Được học cách chọn lựa, nuôi trồng và chế biến nguồn thức ăn chăn nuôi an toàn, giàu dinh dưỡng đồng thời biết cách xử lý chất thải vật nuôi, giúp đảm bảo an toàn thân thiện với môi trường.

– Bên cạnh đó sinh viên còn được trang bị kỹ năng ngoại ngữ giao tiếp, ngoại ngữ chuyên ngành về thú y. Các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả…

Hàng năm nhà trường đều tổ chức các buổi hướng nghiệp với các trang trại, công ty lớn về lĩnh vực thú y trong nước giúp sinh viên định hướng được nghề nghiệp. Qua đó giúp doanh nghiệp lựa chọn được những sinh viên ưu tú, đặt hàng sinh viên ra trường về làm việc tại công ty.

ho-so-cao-dang-thu-y-ha-noi

2. Đối tượng và hồ sơ xét tuyển cao đẳng thú y hệ chính quy.

* Đối tượng xét tuyển: Thí sinh tốt nghiệp THPT

* Cách đăng ký xét tuyển trực tuyến:

Thí sinh Click vào link >>ĐĂNG KÝ TRỰC TUYỂN<< và điền đầy đủ thông tin rồi bấm GỬI xét tuyển.

* Hồ sơ xét tuyển hệ cao đẳng chính quy:

– Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT ( hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời bản chính)
– Bản sao công chứng Học bạ THPT
– Bản sao công chứng Giấy khai sinh
– Bản sao công chứng CMND hoặc CCCD
– 4 ảnh 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, HKTT ở mặt sau)