Cao Đẳng Thú Y Hà Nội Thông Báo Xét Tuyển 2018

0

Cao đẳng Thú y Hà Nội là trường đào tạo chính quy thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành Thú Y đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn thí sinh yêu mến “nghề y của thú” trong các kỳ tuyển sinh hàng năm.

Cao đẳng Thú Y Hà Nội – Lá cờ đầu trong đào tạo cán bộ Nông – Lâm – Ngư nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 50 năm trong đào tạo cán bộ ngành nông nghiệp, đã đúc kết nên chương trình đào tạo gắn liền giữa quá trình giảng dạy – học tập với nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất ra những sản phẩm vật chất trong cơ quan đào tạo. Đặc biệt, nhà trường tham gia vào nhiều chương trình nghiên cứu khoa học của ngành và đã có những đóng góp tích cực trong việc tạo ra các giống cây – con – cải tiến quy trình sản xuất, cũng như thâm canh cây trồng và gia súc – gia cầm.

truong-cao-dang-nong-nghiep-va-phat-trien-nong-thon-bac-bo

Hầu hết học sinh tốt nghiệp Cao đẳng Thú y Hà Nội đã trở thành cán bộ xuất sắc trong việc quản lý kinh tế nông nghiệp. Có nhiều học viên trở thành lãnh đạo các sở nông nghiệp các tỉnh, các giám đốc Nông trường giỏi,.. Chính bởi, những đóng góp tích cực vào việc thực hiện phương pháp đào tạo mới, mà nhà trường được Bộ Nông nghiệp và Bộ Giáo dục và đào tạo chọn Trường là lá cờ đầu trong đào tạo khối trung học chuyên nghiệp và 2 lần được tặng cờ luân lưu của Chính phủ.

Trải qua 56 năm xây dựng và phát triển với thành tích to lớn, đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp nhằm đẩy mạnh công nghiệp hoá – hiện đại hoá nông nghiệp và nông thôn mới, Cao đẳng Thú y Hà Nội đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng:

  • – Huân chương Lao động hạng nhất;
  • – Huân chương Độc lập hạng Ba;
  • – Huân chương Lao động hạng nhì;
  • – Cờ thi đua của Liên đoàn lao động ngành Nông nghiệp và PTNT;
  • – Huân chương Lao động hạng ba;
  • – Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ;
  • – Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam;
  • – Cờ thi đua của Bộ nông nghiệp và PTNT;
  • – Cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp và PTNT nhiều phần thưởng cao quý khác.

Cao đẳng Thú y Hà Nội Xét tuyển năm 2018

Nhà trường có nguồn lực dồi dào với: Hệ thống các phòng nghiên cứu – thực hành – thí nghiệm và các dụng cụ, cùng thiết bị liên quan; cũng như cơ sở vật chất tốt phục vụ cho giảng dạy và nghiên cứu. Đặc biệt nhà trường còn có đội ngũ cán bộ giảng viên có kỹ năng về chuyên môn tốt với hơn 90% giảng viên có trình độ trên đại học, với 06 tiến sỹ, cùng 120 thạc sỹ luôn cam kết làm việc với phong cách chuyên nghiệp; Năm 2017 Trường thông báo tuyển sinh theo hình thức “Xét tuyển” trên phạm vi toàn quốc cụ thể như sau:

– Xét tuyển: Cao đẳng Thú y Chính quy 

– Xét tuyển: Cao đẳng Chăn nuôi chính quy.

* Lưu ý: Trường xét học bạ THPT và xét điểm thi THPT quốc gia năm 2018 liên tục đến hết chỉ tiêu thì dừng. Thí sinh nộp hồ sơ sớm tránh trường hợp nộp hồ sơ khi đã hết chỉ tiêu sẽ không được xét tuyển nữa.

cao-dang-thu-y-ha-noi

Địa chỉ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Thú y – Chăn nuôi

Kỳ tuyển sinh năm 2018 để tạo điều kiện tối đa cho thí sinh ngoại tỉnh về tham gia học tập tại Hà Nội thuận tiện nhất. Ngoài trụ sở chính nhà trường mở thêm 2 cơ sở tại trung tâm Thành Phố Hà Nội. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng, Trung cấp Thú Y Hà Nội nộp hồ sơ tại: ​Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn).. Điện thoại: 0921.767.899 – 02432.97.96.96