Tư vấn Tuyển Sinh Online: Cao Đẳng Thú Y Hệ Chính Quy Năm 2024

0

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển và Internet len lỏi đến mọi nơi không thể thiếu, đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong các hoạt động hàng ngày của con người như thời trang, sức khỏe, giáo dục, ẩm thực, giải trí…

 

Hoạt động tuyển sinh của các trường trong những năm gần đây cũng đã áp dụng công nghệ thông tin bằng việc áp dụng đăng ký và xét tuyển trực tuyến. Việc đăng ký và xét tuyển trực tuyến ắt hẳn cũng không còn xa lạ với nhiều người, đây là hình thức được đánh giá thành công trong công tác tuyển sinh với lượt thí sinh sử dụng đăng ký nhiều hơn, giảm tối đa các chi phí và công sức đi lại của phụ huynh và học sinh, tránh được tình trạng thất lạc hồ sơ cũng như thông tin xét tuyển của thí sinh đến với nhà trường nhanh hơn, đem lại cơ hội trúng tuyển cao hơn.

Cao đẳng Thú y với sự nghiên cứu làm việc khoa học về các hình thức đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ áp dụng song song hình thức đăng ký xét tuyển truyền thống và đăng ký xét tuyển online để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh lựa chọn.

Hướng dẫn ký xét tuyển truyền thống bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo hướng dẫn sau đây:

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Cao đẳng Thú y cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau:

  • Bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ trước;
  • Bản công chứng học bạ THPT;
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; và các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện đến địa chỉ: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m – Trong khuôn viên Trường Trung Cấp Công Đoàn).

Điện thoại: 0921 767 899 – 0978 355 191  Tư vấn Zalo: 0921 767 899

Lợi ích của việc Đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Thú y

  1. Tiết kiệm thời gian

Khi sử dụng hình thức tuyển sinh online, thí sinh dễ dàng nắm được thông tin tuyển sinh của nhà trường được nhanh nhất qua nhiều kênh thông tin như: facebook, website chính thức của nhà trường. Các bạn thí sinh có nguyện vọng học sẽ tham khảo tất cả các thông tin được nhà trường truyền tải qua website, và những thí sinh còn có những thắc mắc khó giải đáp hơn đều có thể gọi đến Số điện thoại tư vấn của nhà trường để được tư vấn giúp đỡ từ Ban tuyển sinh một cách chính xác nhất.

  1. Giảm áp lực chi phí cho thí sinh

Thí sinh tìm hiểu qua các kênh thông tin của Nhà trường và đăng ký xét tuyển chỉ cần ở nhà, không phải đi lại vất vả sẽ giảm chi phí cho gia đình.

  1. Đảm bảo quy trình tuyển sinh theo quy định của Bộ giáo dục

Về công tác tuyển sinh, Cao đẳng Thú y năm 2024, đối với những thí sinh đăng ký xét tuyển online thành công, ban tuyển sinh nhà trường sẽ trực tiếp gọi điện thông báo và hướng dẫn thí sinh các bước hoàn thiện hồ sơ, thông báo kết quả trúng tuyển và thời gian nhập học. Để đảm bảo rằng thí sinh không bị vướng mắc trong quá trình xét tuyển cũng như nhập học tại trường.

Khi đã tìm hiểu kĩ về ngành nghề mình lựa chọn, đối tượng tuyển sinh, điều kiện, thời gian xét tuyển hay hình thức đào tạo của nhà trường. Nếu thí sinh cảm thấy phù hợp hoàn toàn có thể đăng ký ngay trên website của nhà trường bằng cách nhấn vào link Đăng ký trực tuyến và điền thông tin theo hướng dẫn, như vậy bạn đã đăng ký thành công.

 

Hướng dẫn đăng ký online cụ thể như sau:

Bước 1: Thí sinh truy cập website: http://caodangthuyhanoi.edu.vn/

Bước 2: Click vào mục “Đăng ký trực tuyến“ xuất hiện ở bên phải của website nếu bạn dùng máy tính để bàn, lap top… Và xuất hiện ở cuối website nếu bạn sử dụng smartphone hay các loại máy tính bảng. Hoặc click ngay >>>TẠI ĐÂY<<<

Bước 3: Khai đầy đủ thông tin: Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, ngành đăng ký học theo hướng dẫn trên web rồi click vào “Gửi” đăng ký, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình thông báo bạn đã đăng ký thành công.

Lưu ý: Tất cả các hình thức đăng ký xét tuyển đều có cơ hội trúng tuyển như nhau, Nhà trường ưu tiên những hồ sơ đăng ký sớm